
พอย่างเข้าไตรมาส 4 ก็เป็นสัญญาณว่าจากนี้ไปตลาดรถยนต์บ้านเราจะเพิ่มความคึกคักรับช่วง “ไฮซีซัน” หรือช่วงฤดูการขายรถยนต์ ซึ่งตรงกับช่วงปลายปี เพราะกำลังซื้อได้เพิ่มความคึกคักในช่วงนี้
ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เจ้าพ่อตลาดรถอีโคคาร์ จึงยกระดับรุกเข้ม ด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายดุเดือด ยั่วใจสุดๆ
“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหาร ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตีฆ้องผ่างๆแจ้งว่า จากความสำเร็จของแผนการตลาดในการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการนำเสนอแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้ามาโดยตลอดมีส่วนในการกระตุ้นความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าให้เลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ
“ส่งผลให้การเติบโตในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.–ก.ย.2565) ซูซูกิมียอดจำหน่ายรถยนต์รวมอยู่ที่ 15,505 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 5.18% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปี 2564”
โดยเฉพาะในช่วงเดือน ก.ย.2565 มียอดขายรวมกันทั้งสิ้น 1,780 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 45.66% เมื่อเทียบกับช่วงเดือน ส.ค.2565
ล่าสุด ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่เพื่อผลักดันยอดขายให้ทะลุเป้า
“ด้วยการนำเสนอแคมเปญพิเศษ “SUPER FLASH DEAL” ซึ่งไม่ใช่เพียงมุ่งหวังที่จะตอบแทนความไว้วางของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ซูซูกิ แต่ต้องการยกระดับการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคที่มีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันสามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”
สำหรับแคมเปญพิเศษ “SUPER FLASH DEAL” มอบให้นักเลงรถแฟนคลับซูซูกิสุดๆถึง 3 เท่า สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ และสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ ระหว่างวันที่ 1 ต.ค.-31 ธ.ค.2565
“ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า” (ขับฟรี 90 วัน เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 0.39% นาน 48 เดือน และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
หรือเลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการ) หรือรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 48 เดือน (เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการ)
โดยอีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น
รองประธานกรรมการบริหาร ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ย้ำว่าผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เพราะซูซูกิมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
อีกทั้งยังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายสามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ
“ซูซูกิยังคงยึดมั่นในปรัชญาของซูซูกิคือผลิตสินค้าที่มีคุณค่าเหมือนว่าเราคือผู้ใช้”.
ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า - ไทยรัฐ
Read More
No comments:
Post a Comment